CLB Biển Xanh An Phú – Giúp môi trường biển Long Thủy thêm Xanh – Sạch – Đẹp

08:10, 16/10/2019 [GMT+7]

 

CLB Biển Xanh An Phú – Giúp môi trường biển Long Thủy thêm Xanh – Sạch – Đẹp
CLB Biển Xanh An Phú – Giúp môi trường biển Long Thủy thêm Xanh – Sạch – Đẹp

 

Khi mới thành lập, CLB Biển Xanh xã An Phú, TP Tuy Hòa chỉ có vài chị em địa phương tham gia, đến nay, CLB đã thu hút hơn 50 chị em tự nguyện đăng ký là thành viên chính thức của CLB. Vào những ngày nghỉ hay trước những ngày lễ, các thành viên CLB lại tập hợp nhau, tự nguyện nhặt rác thải ở khu vực ven biển, giúp môi trường biển Long Thủy, xã An Phú, TP Tuy Hòa sạch đẹp.

Chăm chỉ nhặt từng bao ni lông và từng chiếc ly nhựa. vương vãi; tích cực thu gom những cây củi khô, mảnh xốp trôi dạt từ biển vào...Tất cả rác thải có mặt trên bãi biển đều được các thành viên của CLB Biển Xanh thu dọn, tập trung và xử lý gọn gàng, trả lại vẻ đẹp và bầu không khí trong lành cho khu du lịch Long Thủy - nơi được nhiều du khách chọn là điểm đến.

CLB Biển Xanh không chỉ thu hút chị em phụ nữ tham gia, mà còn nhận được sự ủng hộ tích cực của các cụ cao tuổi tại địa phương. Và chính các cụ là những thành viên tích cực trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động người thân và con cháu trong gia đình cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh trong nhà, ngoài ngõ… tạo sự đoàn kết gắn bó giữa thành viên CLB, chính quyền và người dân tại địa phương.

CLB Biển xanh của xã An Phú, TP Tuy Hòa là một trong 3 CLB “Biển xanh - Làm sạch bờ biển” điểm của tỉnh do Hội LHPN Tỉnh thành lập. Từ hoạt động của CLB “Biển xanh - Làm sạch bờ biển” của xã An Phú trong suốt hơn 3 năm qua đã và đang góp phần cùng địa phương cải thiện môi trường biển, tạo môi trường xanh sạch đẹp cho người dân và du khách khi đến tham quan và du lịch Long Thuỷ./.

Như Nguyện