Khai trương trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo

17:47, 11/09/2018 [GMT+7]

 

Khai trương trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo
Khai trương trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo


Ngày 10/9, Trường Cao đẳng Công thương Miền trung Khai trương trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo. Dự lễ khai trương có Phó CT UBND tỉnh Phan Đình Phùng.

Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo được thành lập là nơi hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn không gian làm việc chung, hỗ trợ pháp lý, kết nối khởi nghiệp cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, sử dụng cơ sở vật chất phục vụ cho việc bàn bạc, triển khai các ý tưởng khởi nghiệp. Trung tâm còn là nơi đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao nhận thức tư duy đổi mới sáng tạo cho sinh viên, cổ vũ sinh viên đam mê nghiên cứu, học tập, ươm mầm và kết nối các ý tưởng kinh doanh tiềm năng đến với các nhà đầu tư, các chuyên gia tư vấn khởi nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp ở Phú Yên và khu vực Nam trung Bộ…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh đánh gia cao sự nỗ lực của trường Cao đẳng Công thương miền Trung trong việc tạo một môi trường thuận lợi cho sinh viên phát triển các ý tưởng khởi nghiệp và thực hiện được ước mơ, đặc biệt những sáng tạo về công nghệ, kỹ thuật hướng đến ươm tạo và làm cơ sở để hình thành các công ty, doanh nghiệp trong tương lai. Đồng thời mong muốn các cấp, ngành liên quan cần tạo điều kiện hơn nữa hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp thành công.

Dịp này, Trường Cao đẳng Công thương miền Trung – Trường Đại học Quy Nhơn và Công ty cổ phần Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn đã ký kết liên doanh mở rộng mạng lưới kết nối giữa trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo vào hệ sing thái khởi nghiệp quốc gia./.

Lê Hùng