Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, vận hành thử nghiệm Trung tâm hành chính công Phú Yên

14:18, 31/01/2019 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, vận hành thử nghiệm Trung tâm hành chính công Phú Yên
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, vận hành thử nghiệm Trung tâm hành chính công Phú Yên


Ngày 30/01, các đồng chí lãnh đạo tỉnh gồm Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương, PCT UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến kiểm tra và vận hành thử nghiệm trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại 206A Trần Hưng Đạo, phường 4, TP. Tuy Hòa.

Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh có 22 quầy, được bố trí 29 cán bộ công chức các sở, ngành trong tỉnh, công an, thuế và 29 cán bộ, viên chức dự phòng để làm việc, tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến người dân và doanh nghiệp. Có 1459 thủ tục hành chính công liên quan đến người dân và doanh nghiệp được tiếp nhận và giải quyết tại trung tâm này. Ngoài ra, còn một số thủ tục do tính chất đặc thù sẽ được giải quyết tại các sở, ngành. Người dân và doanh nghiệp đến trung tâm có thể thực hiện theo hai cách hoặc nộp thủ tục trực tiếp tại quầy có cán bộ tiếp nhận, giải quyết lĩnh vực mình cần hoặc nộp trực tuyến tại các thiết bị máy tính lắp đặt ở các bàn đón tiếp tại trung tâm. Thời gian làm việc của trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên buổi sáng từ 17 đến 11g, chiều từ 13g30 đến 16g từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tại buổi kiểm tra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao nỗ lực tích cực chuẩn bị của Trung tâm và Bưu Điện Phú Yên, sớm đưa trung tâm vào hoạt động, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương. Dự kiến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên sẽ khai trương và mở cửa phục vụ từ giữa tháng 2/2019./.

Lê Biết - Quốc Hoàn