Du lịch dã ngoại tại các đảo

22:06, 13/05/2019 [GMT+7]

 

Du lịch dã ngoại tại các đảo
Du lịch dã ngoại tại các đảo


Cùng với các di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh, thời gian gần đây, các hòn đảo tại Phú Yên cũng trở thành địa điểm lý tưởng cho người dân và du khách tổ chức những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời. Đến với các hoàn đảo, mọi người sẽ có một không gian lý tưởng để ngắm cảnh, cắm trại, hoạt động thể thao và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Hòn Chùa nằm trong cụm đảo hòn Dừa, hòn Than, thuộc xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, cách đất liền khoảng 7km. Với 10 phút di chuyển trên biển, du khách sẽ đến với một không gian cây cối xanh tươi, không khí trong lành, đặc biệt là bãi cát trắng phau chạy dài và làn nước trong xanh.

Dã ngoại tại Hòn Chùa, du khách sẽ được thỏa thích đằm mình trong làn nước trong mát và được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn ngắm san hô, lặn bắt nhím biển, các hoạt động vui chơi, thể thao trên biển. Với những lợi thế về thiên nhiên, vị trí, Hòn Chùa đang là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích kiểu du lịch dã ngoại khám phá.

Hòa mình với thiên nhiên, đất trời và những món hải sản tươi ngon. Cùng với lửa trại bập bùng, mọi người dường như quên hết những bộn bề cuộc sống để tận hưởng những khoảnh khắc của niềm vui và của kỷ niệm. Hầu hết các đảo ở Phú Yên như Hòn Chùa, Hò Nưa, Lao Mái Nhà chưa có sự tác động của bàn tay con người nên vẫn mang vẻ nguyên sơ vốn có. Vì thế, thời gian gần đây, hình thức du lịch dã ngoại tại các hòn đảo đang thu hút được nhiều du khách. Có du lịch theo tour và có du lịch tự phát. Chính vì thế, vấn đề bảo vệ cảnh quan thiên nhiên đang được ngành du lịch địa phương quan tâm.

Cắm trại đã là một trải nghiệm thú vị rồi, được cắm trại trên đảo, vừa chơi đùa, đắm mình trong khung cảnh tuyệt vời của sóng nước rì rào thì không có gì bằng.

Vào mùa du lịch, dự báo lượng khách tìm đến những điểm du lịch như thế này sẽ còn tăng cao. Mỗi người, mỗi hành động nhỏ, hãy nâng cao ý thức để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên./.

Va Luyến – Minh Trí