Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết huyện Phú Hòa

16:31, 14/01/2020 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết huyện Phú Hòa
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết huyện Phú Hòa

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng nay 13/1, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người cao tuổi và một số chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện Phú Hòa. Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ VN tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thăm, chúc mừng Huyện ủy, UBND huyện Phú Hòa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện Phú Hòa đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: Những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện Phú Hòa đã đạt được rất đáng biểu dương, đặc biệt là hoàn thành Chương trình MTQG xây dựng NTM. Với khí thế mới, Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Tấn Việt mong muốn huyện Phú Hòa nỗ lực hơn nữa, tiếp tục giành nhiều thắng lợi trong năm 2020, góp phần tích cực xây dựng quê hương Phú Yên giàu mạnh. Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao 100 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn; 9 suất quà cho các gia đình chính sách, người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đến thăm và chúc mừng Hòa thượng Thích Tâm Thủy, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh; Đại đức Thích Nguyên Minh, Phó Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc tôn giáo, chúc các vị cùng bà con tín đồ, Phật tử vui xuân đón Tết đầm ấm, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng dân tộc trên con đường xây dựng quê hương, đất nước./.

Đức Hưng