Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện mắt Phú Yên

09:45, 24/02/2023 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện mắt Phú Yên
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện mắt Phú Yên

 

Chiều ngày 23/2, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện mắt Phú Yên nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh, cán bộ, y, bác sỹ các đơn vị đã hy sinh quên mình bảo vệ sức khoẻ người dân, sẵn sàng đi vào tâm dịch để thực hiện nhiệm vụ gian khó nhưng cao cả. Qua đó khẳng định bản lĩnh, năng lực, ý chí và sự chỉ đạo toàn diện, kịp thời của ngành y tế đối với công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến cán bộ, y bác sỹ các đơn vị. Đồng thời mong muốn các đơn vị, tiếp tục nâng cao chất lượng, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực hiện có và sử dụng hiệu quả nguồn lực nội tại và nguồn lực hợp tác quốc tế; chú trọng đến vấn đề giáo dục y đức, thái độ ứng xử, chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ cán bộ, viên chức; chú trọng áp dụng khoa học công nghệ trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng điều trị bệnh nhân. Đồng chí cũng lưu ý các đơn vị cần có những chính sách khuyến tài, ưu đãi, khen thưởng, tôn vinh những cá nhân tiêu biểu nhằm thu hút nhân lực chất lượng cao về phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.../.

Như Nguyện – Đức Hưng

 

 

Những Chính Sách Mới Và Nội Dung Cơ Dung Cơ Bản, Quan Trọng Của Dự Thảo Luật Đất Đai (Sửa Đổi)(P2)