Họp với Tổ trưởng các Tổ đại biểu trước Kỳ họp thường lệ giữa năm

07:55, 07/06/2024 [GMT+7]

 

Họp với Tổ trưởng các Tổ đại biểu trước Kỳ họp thường lệ giữa năm
Họp với Tổ trưởng các Tổ đại biểu trước Kỳ họp thường lệ giữa năm

 Chiều 6/6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp Tổ trưởng các Tổ đại biểu để thống nhất, cung cấp một số nội dung liên quan đến việc tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thường lệ giữa năm. Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu cơ bản thống nhất nội dung chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm dự kiến diễn ra từ 9-11/7. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh tập trung thảo luận, xem xét, quyết định những vấn đề quan trọng liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ, giải pháp tập trung 6 tháng cuối năm 2024. Kỳ họp lần này cũng dành thời gian cho hoạt động thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn làm rõ những vấn đề cử tri, người dân trong tỉnh quan tâm kiến nghị. Dự kiến thông qua 23 nghị quyết.

Các đại biểu cũng thống nhất thời gian các Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm tại 92 điểm trên địa bàn tỉnh từ ngày 10-16/6. Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh báo cáo với cử tri về dự kiến thời gian, nội dung và chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024. Đồng thời, báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri và tổng hợp gửi cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

An Bang