Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên

08:32, 10/06/2024 [GMT+7]

 

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên
Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024, người dân đã được tiếp cận, trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ số của ngân hàng. Hoạt động đã tạo niềm tin cho khách hàng về nền tảng số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thúc đẩy chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên địa bàn tỉnh.

    Chị Lê Phi Nhung đã được nhân viên NAM A BANK Phú Yên mở tài khoản ngân hàng miễn phí, đồng thời giới thiệu những tính năng, tiện ích khi sử dụng app ngân hàng. Nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian để có một tài khoản, điều này mang đến sự hài lòng cho người dân khi có mặt tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên. Đây cũng là dịp để NAM A BANK Phú Yên giới thiệu các công nghệ số của ngân hàng đến khách hàng.

    Tham gia sự kiện, 16 NHTM trên địa bàn tỉnh đã tuyên truyền các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, tiêu biểu trong chuyển đổi số của ngân hàng. Hướng dẫn cụ thể, tư vấn người dân cài đặt, sử dụng các dịch vụ, sản phẩm trên ứng dụng ngân hàng số như: mở tài khoản trực tuyến, ngân hàng điện tử, tạo và in mã QR cho hộ kinh doanh…trang bị cho người dân kiến thức sử dụng ngân hàng số an toàn. Tạo không gian để người dân trực tiếp trải nghiệm các tiện tích từ ngân hàng số.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên
Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tại sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng Phú Yên

 

     Theo lãnh đạo NHNN chi nhánh Phú Yên: Ngày hội chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng ngành Ngân hàng Phú Yên” đã được chuẩn bị, đầu tư cơ sở vật chất, các thiết bị, công nghệ TTKDTM để người dân có những trải nghiệm tốt nhất. Với việc thu hút đông đảo người dân cùng tham gia sự kiện, góp phần xóa bỏ tâm lý e ngại của người dân khi tiếp cận với ngân hàng và sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số của ngành Ngân hàng Phú Yên.

    TTKDTM đang ngày càng trở nên phổ biến, tạo động lực cho sự phát triển của các dịch vụ thanh toán số thông minh. Tham gia sự kiện, khách hàng được mở thẻ ngân hàng miễn phí, trải nghiệm dịch vụ TTKDTM, tăng cường sự kết nối giữa ngân hàng và người dân. Các TCTD tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp TTKDTM hiện đại đảm bảo an toàn, bảo vệ người dùng trong thời gian tới.

Như Thuỳ, Đắc Lâm