Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tiếp công dân định kỳ tháng 5

08:42, 09/05/2023 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tiếp công dân định kỳ tháng 5
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương tiếp công dân định kỳ tháng 5

         Ngày 8/5, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 5. Tham dự có các đồng chí Lê Thanh Đồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

          Tại buổi tiếp, các công dân đã khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề bồi thường, hỗ trợ tái định cư; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tranh chấp đất đai; việc tập kết vật liệu xây dựng trái quy định; xây dựng trái phép; … Sau khi nghe các khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, các sở, ban, ngành và địa phương đã thông tin, trả lời từng nội dung cụ thể cho công dân.

          Chỉ đạo tại buổi tiếp công dân, đồng chí Phạm Đại Dương - Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương liên quan rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi chính đáng của công dân. Riêng các vụ việc đã được giải quyết, trả lời đúng pháp luật nhưng công dân chưa đồng thuận, nhất trí thì các cơ quan chức năng tiếp tục tuyên truyền, vận động, giải thích và xử lý triệt để, tránh việc công dân khiếu nại một nội dung nhiều lần./.

Hồng Thủy – Đức Hưng