Hội nghị giao ban báo chí tháng 12

08:14, 09/01/2024 [GMT+7]

 

Hội nghị giao ban báo chí tháng 12
Hội nghị giao ban báo chí tháng 12

          Chiều ngày 8.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí để đánh giá tình hình hoạt động thông tin tuyên truyền trong tháng 12 năm 2023 và định hướng công tác thông tin, tuyên truyền trong tháng 1/2024.  Đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

          Trong tháng qua, các báo, đài đã tập trung phản ánh tương đối kịp thời, toàn diện tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Báo, đài tập trung tuyên truyền, phản ánh những kết quả, chuyển biến tích cực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong tháng cuối năm và cả năm 2023; ghi nhận nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trên; thông tin kịp thời công tác khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cho người dân đón Tết nguyên đán Giáp Thìn của các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh... Hội nghị đã thông tin đến các đại biểu về công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực báo chí trong tháng 12/2023; tình hình hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh và hội viên trong tháng 12/2023; những kết quả nổi bật trong công tác đối ngoại của tỉnh năm 2023, một số nhiệm vụ đối ngoại trọng tâm của tỉnh năm 2024.

          Kết luận hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn đề nghị các cơ quan báo chí trong tháng 1/2024 tập trung tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tập trung tuyên truyền những thành tựu đạt được của đất nước, của tỉnh trong năm 2023; các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân; các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn...

Đắc Lâm