Viettel Phú Yên kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống

07:29, 28/02/2024 [GMT+7]

 

Viettel Phú Yên kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống
Viettel Phú Yên kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống

          Chiều 26/2, Viettel Phú Yên tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống của đơn vị.Đến dự có đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đào Mỹ, PCT UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.

          Trải qua 20 năm xây dựng, trưởng thành (26/2/2004-26/2/2024) Viettel Phú Yên đã đạt được nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh. Hiện nay, Viettel Phú Yên đã có gần 500 vị trí trạm BTS đưa sóng Viettel phủ khắp địa bàn toàn tỉnh, hệ thống cáp quang phục vụ cho internet phủ đến 100% xã, với hơn 500.000 thuê bao di động. Viettel Phú Yên đã nỗ lực xây dựng hạ tầng viễn thông không chỉ phục vụ cho sản xuất kinh doanh, đời sống của người dân mà còn phục vụ cho yêu cầu an ninh quốc gia. Năm 2023 Viettel Phú Yên hoàn thành tốt các nhiệm vụ tập đoàn, tổng công ty giao với vị thứ số 1 về thị phần thuê bao internet cố định băng rộng; tăng trưởng thị phần di động lũy kế 2,1% đạt 61%; tăng trưởng doanh thu đứng top 10 toàn quốc.

          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Viettel Phú Yên đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trong giai đoạn mới, là một trong những giải pháp đột phá để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, vì vậy mong muốn Viettel Phú Yên sẽ có nhiều đóng góp quan trọng thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Trong đó, quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng viễn thông với chất lượng dịch vụ tốt nhất, góp phần hoàn thiện hạ tầng phục vụ chuyển đổi số; tiếp tục nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại để cung cấp các giải pháp chuyển đổi số thiết thực, hiệu quả cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp… góp phần thực hiện thành công quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

          Dịp này, 03 tập thể và 05 cá nhân thuộc Viettel Phú Yên được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 13 cá nhân của Viettel Phú Yên về thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2014-2024.

Đắc Lâm - Quốc Hoàn