Đại hội lần thứ nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Phú Yên

07:50, 15/10/2018 [GMT+7]

 

Đại hội lần thứ nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Phú Yên
Đại hội lần thứ nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Phú Yên


Sáng nay 14/10, Hội đồng họ Phạm Phú Yên tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Phạm Phú Yên, lần thứ 1, nhiệm kỳ 2018-2013. Đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Với tôn chỉ "Đoàn kết - Tương trợ - Phát triển", vào tháng 9/2018, được sự thống nhất Họ Phạm Phú Yên, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm được thành lập. Đây là nơi gắn kết hoạt động của doanh nhân, các doanh nghiệp trong dòng họ. Đại hội đã thảo luận và đồng ý thông qua Quy chế tổ chức, hoạt động và phương hướng hoạt động của CLB Doanh nhân Họ Phạm Phú Yên, lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cho rằng: đây là nơi kết nối các doanh nghiệp Họ Phạm lại với nhau để cùng hợp tác, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, giao lưu giúp đỡ và hỗ trợ nhau cùng phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Họ Phạm Phú Yên ngày càng lớn mạnh. Đại hội cũng đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ gồm chủ nhiệm và các thành viên./.

Phan Tín  - Thanh Huy