Trân trọng những đóng góp tâm huyết của nguyên lãnh đạo tỉnh

09:06, 02/02/2024 [GMT+7]

 

Trân trọng những đóng góp tâm huyết của nguyên lãnh đạo tỉnh
Trân trọng những đóng góp tâm huyết của nguyên lãnh đạo tỉnh

Ngày 1/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đại Dương thông tin đến các vị nguyên lãnh đạo tỉnh một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Có được những kết quả đó là sự kế thừa truyền thống từ các thế hệ đi trước; tinh thần dân chủ, đoàn kết, cùng nhau vượt khó khăn của cả hệ thống chính trị. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy luôn nhìn nhận thẳng thắn, trực diện đối mặt với các vấn đề còn vướng mắc, tồn đọng để giải quyết; đồng thời, tập trung nghiên cứu, phân tích, đánh giá, dự báo những vấn đề ngắn hạn và dài hạn.

Trân trọng những đóng góp tâm huyết của nguyên lãnh đạo tỉnh
Trân trọng những đóng góp tâm huyết của nguyên lãnh đạo tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương cho biết năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 của tỉnh. Dựa trên những đường hướng đã xây dựng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Cùng với phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, năm 2024, tỉnh sẽ tập trung vào công tác xây dựng đội ngũ cán bộ và thực hiện các dự án về giao thông như: bố trí nguồn vốn xây dựng tuyến đường ven biển, bố trí vốn để mở rộng quốc lộ 25, 29, mở rộng sân bay Tuy Hòa… Đối với những vấn đề chưa đạt được như mong muốn về: cải cách hành chính, môi trường, nguồn nhân lực… Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy sẽ thường xuyên phân tích, đưa ra các giải pháp tháo gỡ.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh phát biểu bày tỏ vui mừng và phấn khởi trước những thành tích mà tỉnh đạt được trong năm 2023; đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, điểm nghẽn cần sớm tháo gỡ để thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong thời qua đã đồng hành cùng tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy và hệ thống chính trị, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm và xác đáng để chung tay chung sức xây dựng Đảng bộ Phú Yên ngày càng vững mạnh, phát triển. Nhân Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

Th: Quốc Hoàn