Giới thiệu sản phẩm công nghệ thông tin đến với doanh nghiệp, địa phương

13:04, 23/08/2019 [GMT+7]

 

Giới thiệu sản phẩm công nghệ thông tin đến với doanh nghiệp, địa phương
Giới thiệu sản phẩm công nghệ thông tin đến với doanh nghiệp, địa phương

 

Nằm trong chuỗi hoạt động Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ 23, chiều 22/8, Bộ Thông tin và truyền thông, Hội tin học Việt Nam, UBND tỉnh phối hợp tổ chức Triển lãm sản phẩm công nghệ thông tin, các giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp và chính quyền điện tử. Dự Lễ Khai mạc triển lãm có Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, đại diện các bộ ngành trung ương, các trường đại học, học viện trong cả nước. Về phía tỉnh có đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh. 

Tham gia triển lãm là hoạt động thường niên mà công ty này tham gia để giới quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Trong đó, có phần mềm một của điện tử hiện đại giúp kết nối giữa người dân với lãnh đạo địa phương, các sở ngành. Các phần mềm này sẽ là công cụ đắc lực để cơ quan nhà nước xử lý các vấn đề phát sinh.

Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 20 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trên toàn quốc. Các giải pháp phần mềm thu hút sự quan tâm nhất là các giải pháp về tổ chức hội nghị trực tuyến, chương trình quản lý doanh nghiệp, chính quyền điện tử, phần mềm hỗ trợ học tập… Triển lãm đã mở ra cơ hội kết nối, hợp tác giữa các đơn vị sản xuất, cung cấp dịch vụ viễn thông đến với người có nhu cầu.

Triển lãm là một trong những hoạt động nổi bật trong hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ 23 năm 2019. Dịp này, UBND tỉnh đã tặng hoa cho các đơn vị tài trợ Hội thảo./.

Huyền Trang- Quốc Hoàn