Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024

18:07, 06/02/2024 [GMT+7]

 

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024
Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024

          Tối 4/2 (tức 25 tháng Chạp), tại Thư viện tỉnh, Toà soạn báo Phú Yên, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp sở VH-TT&DL tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đào Bảo Minh, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Đinh Thị Thu Thanh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Thanh Toàn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí cùng đông đảo nhà báo, hội viên, bạn đọc.

          Hội báo xuân năm nay, Ban tổ chức trưng bày, giới thiệu gần 200 đầu báo của các cơ quan báo chí Trung ương, Bộ, ngành và 63 tỉnh, thành phố với số lượng gần 500 bản. Trong số đó, các cơ quan báo chí và sở, ban ngành của tỉnh có 10 ấn phẩm. Đây là những sản phẩm được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ làm báo với nhiều sắc thái, thể hiện đặc trưng, sáng tạo của mỗi cơ quan báo chí.

          Ngoài trưng bày ấn phẩm báo in, Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 cũng trưng bày trên 500 bản sách với các chuyên đề: về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; sách, báo về Đảng CSVN và Lịch sử Đảng bộ Phú Yên; biển đảo và chủ quyền biển đảo Việt Nam; và sách về phong tục, Lễ hội ngày xuân, hoa, cây cảnh...

          Hội báo Xuân Giáp Thìn - 2024 diễn ra từ ngày 04/02 đến 18/02/2024 (tức 25 tháng Chạp năm Quý Mão đến mùng 9 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Ngoài được trưng bày trực tiếp tại Thư viện tỉnh, độc giả có thể truy cập địa chỉ: thuvienhaiphu.com.vn để tìm đọc các ấn phẩm.

          Dịp này, Hội Nhà báo Phú Yên kết hợp trao kinh phí hỗ trợ sáng tạo tác phẩm cho các tác giả có tác phẩm được xét công nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2023 cho 29 tác phẩm của các hội viên, nhà báo thuộc các chi hội nhà báo trực thuộc. Trong đó có 6 tác phẩm được xếp loại A, 9 tác phẩm loại B và 14 tác phẩm loại C.

Đắc Lâm